MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

SPPSACông ty TNHH Cảng Quốc tế SP - PSA

 SP-PSA là cảng container nước sâu đầu tiên của Việt Nam và đã bắt đầu hoạt động vào ngày 29/05/2009.

 SP-PSA có hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác và phát triển cảng của các cổ đông sáng lập Cảng Sài Gòn, Tổng công ty Hàng Hải Việt Nam và PSA Việt Nam (một công ty trực thuộc Tập đoàn PSA Quốc tế). Rất thuận lợi đi trực tiếp quốc lộ 51 và đường thủy đến Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và các tỉnh lân cận.  Hoạt động 24 giờ mỗi ngày, trong suốt năm và sẽ cung cấp ở mức cao nhất các dịch vụ, sự an toàn, an ninh và hiệu quả cho người sử dụng. Trang thiết bị gồm cẩu bờ Post-Panamax có khả năng xếp dỡ loại tàu container lên đến 18 hàng cùng với cần cẩu khung bánh lốp và xe nâng phục vụ cho việc giao nhận nhanh chóng container tới người vận tải.

 Hệ thống điều hành khai thác cảng của SP-PSA cho phép người sử dụng Cảng trao đổi và cập nhật thông tin điện tử theo thời gian thực tế.

 Kho đóng rút hàng container (CFS) và các phương tiện giao dịch ngân hàng nằm ngay gần Cảng.

Giới thiệu

Loại hình
Thành lập
Trụ sở chính
Sản phẩm

Lịch sử

Lịch sử hình thành và phát triển 

Ngày 15/12/2006

Giấy phép đầu tư dự án 165 triệu USD được cấp, trong đó Cảng Saigon/Vinalines giữ 51% - PSA Việt Nam giữ 49%.

Ngày 03/02/2007

Lễ trao Giấy phép đầu tư dự án.

Ngày 25/04/2007

Nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Ngày 16/07/2007

Ký Hợp đồng xây dựng giai đoạn 1 với nhà thầu Penta-Ocean.

Ngày 30/07/2007

Bắt đầu xây dựng.

Ngày 30/08/2007

Phê chuẩn tổng vốn đầu tư tăng lên 240 triệu USD.

Ngày 12/10/2007

Lễ khởi công xây dựng.

Ngày 29/05/2009

Lễ khánh thành.

 

Hồ sơ công ty

Hội đồng quản trị

Ban giám đốc

Ban kiểm soát

(*) Lưu ý: Dữ liệu được tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư.
Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro nào do sử dụng các dữ liệu này.