Tối 28/9, Haxaco Group đã chính thức khai trương đại lý MG Nam Định với quy mô rộng hơn 3.000m2, trong đó khu trưng bày xe rộng 1.000 m2. Đây là đại lý 3S đạt tiêu chuẩn Flagship Premium theo quy chuẩn của MG toàn cầu, đánh dấu sự mở rộng của hãng xe MG tại khu vực miền Bắc.
Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Nam Thắng, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam cho biết sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, MG đã tiêu thụ 24.000 xe ô tô. Việc mở rộng quy mô tại đô thị lâu đời mang tên "Thành Nam" (do nằm phía Nam của Hà Nội) hay "Thành phố Dệt" (thủ phủ ngành Dệt may) dựa trên triển vọng phát triển kinh tế của thành phố này.
“Nam Định đang phát triển không ngừng với tốc độ đô thị hoá nhanh, nhu cầu ô tô ngày một lớn mang lại tiềm năng lớn cho ô tô MG”, ông Trần Nam Thắng nhận định.
Ông Đỗ Tiến Dũng Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Dịch vụ tô tô Hàng Xanh (Haxaco Group) cho biết hiện Haxaco Group đã có 13 đại lý MG trong đó có 7 đại lý đạt tiêu chuẩn 3S Premium toàn cầu.
"Chúng tôi tin tưởng và đủ tự tin có thể chiếm hữu thị trường xe phổ thông tại Nam Định. Riêng trong tháng 9, MG Nam Định đã bán gần 100 xe”, Chủ tịch Haxaco Group chia sẻ.
Ngay tại sự kiện đã chứng kiến lễ ký kết hợp đồng cho nhiều khách hàng mua xe MG tại Nam Định. Nhiều mẫu xe mới được giới thiệu tại lễ khai trương thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng như MG 7, MG 5, MG ZS, MG RX5, MG HS…
"Nếu tình hình kinh doanh quý 4 thuận lợi, công ty con của Haxaco Group là CTCP Sản xuất và thương mại dịch vụ ô tô PTM có thể đạt lợi nhuận 150-160 tỷ đồng, trong đó Haxaco thu về 80 tỷ đồng, giúp công ty mẹ Haxaco ước đạt lợi nhuận 90-100 tỷ cả năm. Bên cạnh đó, các công ty con khác như Cameco, Mitaco cũng có lãi, kế hoạch lợi nhuận 200 tỷ cả năm là khả thi" - Ông Dũng tiết lộ.
Linh Linh
Nhịp sống thị trường