MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

PARKSONCông ty TNHH Parkson Việt Nam

Parkson là thành viên của tập đoàn Lion, một tập đoàn quốc tế được thành lập từ năm 1930 tại Malaysia. Kể từ khi thành lập, tập đoàn Lion đã mạnh dạn đầu tư và thiết lập các hoạt động không chỉ ở Malaysia mà còn mở rộng phạm vi đa dạng trên nhiều lĩnh vực và nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Việt Nam, Hồng Kông, Indonesia, Mexico, Singapore và Hoa Kỳ. Năm 2005, Parkson chính thức đến Việt Nam.

Giới thiệu

Loại hình
Thành lập
Trụ sở chính
Sản phẩm

Lịch sử

Giới thiệu chung:
  • Ngày 29/06/2005, trung tâm thương mại cao cấp đầu tiên của Parkson chính thức mở cửa tại Thành phố Hồ Chí Minh mở đầu cho sự xuất hiện của một hệ thống TTTM hàng đầu tại Châu Á, đây cũng là lần đầu tiên một TTTM mang chuẩn quốc tế có mặt tại thành phố đầy tiềm năng này.
  • Hiện tại, với 9 trung tâm thương mại cao cấp tại Việt Nam trong đó 06 TTTM tại Thành phố Hồ Chí Minh, 01 TTTM tại Hà Nội, 01 TTTM tại Hải Phòng và 01 TTTM tại Đà Nẵng với hơn 300 nhãn hàng bao gồm các thương hiệu nổi tiếng thế giới cũng như các nhãn hiệu nổi tiếng trong khu vực trong đó có nhiều thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam như Coach, Shu Uemura, Bobbi Brown, MAC, La Mer, The Body Shop, Benefit, Christian Dior, Estée Lauder, Lancôme, Clinique, Shiseido, Gucci, Clarins, Lacoste, Guess, CK Jeans, Esprit, Levis, Ecco, Geox, Addidas, Nike đến các nhãn hiệu lớn trong nước như Vera, Nino Maxx, N&M, An Phuoc… Ngoài ra, Parkson còn cung cấp các dịch vụ giải trí, khu vực ăn uống, khu siêu thị phục vụ cho tất cả khách hàng.
  • Parkson còn rất chú trọng vào việc tạo ra sự hứng thú mua sắm cho khách hàng bằng kế hoạch khuyến mãi đa dạng suốt năm với các chương trình liên tục đổi mới.
  • Ngoài các chương trình khuyến mãi được dành riêng cho dịp lễ Tết, Parkson còn có các chương trình khuyến mãi chuyên biệt dành cho một số đối tượng và ngành hàng nhất định như chương trình: Ngày hội mỹ phẩm, Ngày hội thể thao, Thời trang công sở,...
  • Không chỉ mang đến những xu hướng thời trang mới nhất, Parkson còn mong muốn  chung tay đóng góp cùng phát triển cộng đồng với nhiều chương trình từ thiện, trao học bổng, bảo vệ môi trường diễn ra trong suốt những năm qua với quy mô ngày càng lớn.
  • Với kim chỉ nam “Parkson, Thời Trang ,Vẻ Đẹp và Phong Cách", Parkson đã nhanh chóng khẳng định đẳng cấp quốc tế và tính chuyên nghiệp trong lĩnh vực thời trang, vẻ đẹp và phong cách sống với việc cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng cho người tiêu dùng và những người “sành” thời trang tại Việt Nam.

Hồ sơ công ty

Hội đồng quản trị

Ban giám đốc

Ban kiểm soát

(*) Lưu ý: Dữ liệu được tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư.
Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro nào do sử dụng các dữ liệu này.