MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

THÔNG TIN CÔNG TY

Thứ 6, 06/10/2017, 12:06
IPPGROUP

 Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương (OTC)

Giá hiện tại: IPPGROUP 0.0 0(0) Biểu đồ GTGD và KLGD trong 1 tháng Thông tin tài chính Hồ sơ công ty GDCĐ lớn & CĐ nội bộ Facebook message
Thu nghìn tỷ từ hàng chục thương hiệu cao cấp nhưng lợi nhuận của ông Hạnh Nguyễn lại thua xa thời trang bình dân Owen, Winny
Thu nghìn tỷ từ hàng chục thương hiệu cao cấp nhưng lợi nhuận của ông Hạnh Nguyễn lại thua xa thời trang bình dân Owen, Winny

Lợi nhuận cũng như tỷ suất lợi nhuận 2 công ty kinh doanh thời trang cao cấp của ông Hạnh Nguyễn không chỉ thua kém xa so với những đối thủ cùng phân khúc như Tam Sơn hay Mai Son mà cũng thấp hơn nhiều doanh nghiệp chuyên về may gia công xuất khẩu.

Nhiều năm nay, Tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPP Group) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn được biết đến là một trong những hệ thống bán lẻ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm cao cấp hàng đầu Việt Nam. Mảng kinh doanh này của IPP chủ yếu được thực hiện thông qua 2 công ty thành viên là Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh - DAFC và Công ty Thời trang và Mỹ phẩm Châu Âu - ACFC.

Trong đó, DAFC chuyên về các thương hiệu cao cấp như Armani Exchange, Burberry, Bvlgari, Cartier, Ermenegildo Zegna, Versace, Rolex... Còn ACFC phân phối các thương hiệu ở phân khúc trung-cao cấp như Tommy Hilfiger, GAP, Levi's, Diesel, Mango, Calvin Klein, Nike.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là kết quả kinh doanh của ACFC và DAFC lại khá khiêm tốn, đặc biệt là về lợi nhuận cũng như tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu.

Theo số liệu chúng tôi có được, trong năm 2015 và 2016, lợi nhuận trước thuế của DAFC đạt lần lượt là 41,6 tỷ và 25,3 tỷ đồng; kết quả tương ứng của ACFC là 5,4 tỷ và 14,9 tỷ đồng.

Thu nghìn tỷ từ hàng chục thương hiệu cao cấp nhưng lợi nhuận của ông Hạnh Nguyễn lại thua xa thời trang bình dân Owen, Winny (1)(Nguồn số liệu: VIRAC, CAFEF)

Như vậy trong 2 năm vừa qua, tổng lợi nhuận của 2 công ty này chỉ dao động trên dưới 40 tỷ đồng/năm - con số rất khiêm tốn so với tổng doanh thu 1.400-1.600 tỷ đồng/năm.

Tỷ suất lợi nhuận chỉ từ 2-3% trên doanh thu của ACFC và DAFC không chỉ thua kém xa so với những doanh nghiệp phân phối thời trang cao cấp khác như Tam Sơn hay Mai Son mà cũng còn thua xa nhiều doanh nghiệp chuyên về may gia công xuất khẩu.

Trong khi đó, CTCP Thời trang Kowil Việt Nam - công ty chuyên kinh doanh và phân phối sản phẩm thời trang nam với thương hiệu Owen và thời trang nữ Winny - lại có mức lợi nhuận lên đến 50-60 tỷ đồng/năm dù doanh thu hàng năm hiện chỉ mới ở mức 500 tỷ đồng.

Kowil Việt Nam là một đơn vị thành viên trực thuộc Phú Thái Holdings của ông Phạm Đình Đoàn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mức lợi nhuận của Kowil Việt Nam cũng vượt trội so với một số doanh nghiệp lớn khác trong lĩnh vực thời trang như Sơn Kim Fashion, Blue Exchange, Canifa...

hanh nguyen

Kinh Kha

Các tin khác
2 công ty có liên quan đến vợ ông Jonathan Hạnh Nguyễn đã mua 2,8 triệu cổ phần Sasco
Gửi nhầm biểu mẫu báo cáo, IPP Group thực tế chưa mua thêm cổ phiếu Sasco
SAS: Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương đính chính CBTT liên quan đến báo cáo kết quả giao dịch
IPP Group của ông Jonathan Hạnh Nguyễn vừa gom thêm hơn 3 triệu cổ phần Sasco
SAS: Công ty TNHH xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương đã mua 3.000.100 CP
Thu nghìn tỷ từ hàng chục thương hiệu cao cấp nhưng lợi nhuận của ông Hạnh Nguyễn lại thua xa thời trang bình dân Owen, Winny
Tương tự Tân Hiệp Phát, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã chuyển 99% cơ nghiệp kinh doanh hàng hiệu trị giá nghìn tỷ sang cho vợ và các con
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn bật mí 10 điều căn cốt trong nhượng quyền thương hiệu
Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn tiếp tục mua 1,4 triệu cổ phần Sasco
SAS: Công ty TNHH xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương đăng ký mua 1.401.400 CP
(*) Lưu ý: Dữ liệu được tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư.
Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro nào do sử dụng các dữ liệu này.