TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

THÔNG TIN CÔNG TY

Thứ 4, 23/03/2022, 13:46
VTR

 CTCP Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam - Vietravel (UpCOM)

Giá hiện tại: VTR 28.6 +0.1(+0.35%) Biểu đồ GTGD và KLGD trong 1 tháng Thông tin tài chính Hồ sơ công ty GDCĐ lớn & CĐ nội bộ Facebook message
Vietrvel Airlines phản hồi vụ ghế máy bay bị rách: Do tác động của ngoại lực
Vietrvel Airlines phản hồi vụ ghế máy bay bị rách: Do tác động của ngoại lực

"Hiện tại, bộ phận kỹ thuật và các bộ phận liên qua Vietravel Airlines đã ghi nhận thông tin. Chúng tôi đã tiến hành tạm đóng các ghế này lại và tiến hành sửa chữa trong thời gian sớm nhất", phía Công ty cho biết.

Hãng Hàng không Vietravel Airlines (Vietravel Airlines) vừa có thông báo liên quan đến việc ghế máy bay bị rách do tác động của ngoại lực trên chuyến bay VU450 ngày 21/3/2022.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự việc không mong muốn khi ghế máy bay trên chuyến bay VU450 ngày 21/03/2022 bị rách do tác động của ngoại lực", thông báo của hãng ghi.

Điểm lại, theo thông tin phản ánh từ hành khách và các trang mạng xã hội, chuyến bay VU450 (được khai thác bởi tàu bay mang ký hiệu VN289) khởi hành từ Tp.HCM đi thành phố Quy Nhơn ngày 21/3/2022 xuất hiện tình trạng ghế ngồi bị rách. Vietravel Airlines xác nhận tình trạng này có xảy ra trên tàu bay và vết rách được gây ra bởi tác động của ngoại lực trong các chuyến bay trước đó.

Về việc phục vụ và cung cấp dịch vụ bay, Vietravel Airlines luôn đảm bảo các tiêu chí an toàn cũng như mang đến dịch vụ trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Tuy nhiên, Vietravel Airlines rất lấy làm tiếc khi trong chuyến bay được thực hiện ngày 21/3/2022, Hãng chưa kịp che phủ và đóng các ghế hư hỏng này lại, làm tổn hại hình ảnh đẹp của Hãng cũng như ảnh hưởng đến trải nghiệm bay của hành khách.

"Chúng tôi xin nhận lỗi, đồng thời khẳng định việc ghế hư hỏng không ảnh hưởng đến an toàn khai thác bay của hãng.

Các lập luận, đánh giá và trải nghiệm không tốt của khách hàng xuất hiện trên các trang mạng xã hội là điều Vietravel Airlines không mong muốn. Chúng tôi chân thành ghi nhận và xin lỗi vì các trải nghiệm không tốt này. Tuy nhiên, các hình ảnh và lập luận trên mạng xã hội về vụ việc này không phản ánh được đầy đủ chất lượng dịch vụ mà Vietravel Airlines đang mang đến cho hành khách trên các chặng bay mà hãng đang khai thác.

Hiện tại, bộ phận kỹ thuật và các bộ phận liên qua Vietravel Airlines đã ghi nhận thông tin. Chúng tôi đã tiến hành tạm đóng các ghế này lại và tiến hành sửa chữa trong thời gian sớm nhất", phía Công ty cho biết.

Tri Túc

Các tin khác
Đấu trường hàng không ngày càng chật chội: Cạnh tranh khốc liệt, các hãng bay lại nhận thêm 'cú đấm' mới ngốn hàng chục ngàn tỷ từ nhiên liệu bay
Vietravel Airlines tiếp tục 'kêu cứu', đặc biệt kiến nghị giảm thuế nhập khẩu nhiên liệu bay xuống 0% đến hết năm 2022
VTR: Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông
VTR: Tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông
Lộ diện những doanh nghiệp lỗ lớn nhất năm 2021
VTR: Bổ nhiệm bà Mai Thị Ngân giữ chức Phụ trách quản trị từ 10/02/2022
'Cắt lỗ' hàng không, Vietravel (VTR) lãi 228 tỷ đồng quý 4 sau chuỗi thời gian lỗ nặng
VTR: 17.2.2022, ngày GDKHQ Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022
VTR: Báo cáo quản trị công ty năm 2021
VTR: Nghị quyết Hội đồng quản trị về việc tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên 2022
(*) Lưu ý: Dữ liệu được tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư.
Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro nào do sử dụng các dữ liệu này.