MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

THÔNG TIN CÔNG TY

Thứ 2, 30/01/2023, 05:33
VRE

 Công ty Cổ phần Vincom Retail (HOSE)

Giá hiện tại: VRE 29.3 -0.4(-1.35%) Biểu đồ GTGD và KLGD trong 1 tháng Thông tin tài chính Hồ sơ công ty GDCĐ lớn & CĐ nội bộ Facebook message
Vincom Retail (VRE) báo lãi gấp đôi, đạt hơn 2.700 tỷ đồng trong năm 2022, vượt 14% kế hoạch
Vincom Retail (VRE) báo lãi gấp đôi, đạt hơn 2.700 tỷ đồng trong năm 2022, vượt 14% kế hoạch

Vincom Retail ghi nhận 7.309 tỷ đồng tổng doanh thu, tăng 24% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế đạt 2.735 tỷ đồng, tăng 108% so với cùng kỳ năm trước và đạt 114% kế hoạch cả năm.

Quý IV/2022, CTCP Vincom Retail (mã: VRE) đạt tổng doanh thu thuần hợp nhất 2.084 tỷ đồng, tăng 53% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, hoạt động kinh doanh trung tâm thương mại ghi nhận doanh thu 1.906 tỷ đồng, tăng 114% so với cùng kỳ năm 2021.

Với kết quả này, Vincom Retail ghi nhận 791 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế hợp nhất trong Quý IV, tăng hơn 549% so với cùng kỳ năm trước.

Cả năm 2022, Vincom Retail ghi nhận 7.309 tỷ đồng tổng doanh thu, tăng 24% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế đạt 2.735 tỷ đồng, tăng 108% so với cùng kỳ năm trước và đạt 114% kế hoạch cả năm. Biên lợi nhuận sau thuế ở mức 37% doanh thu.

Vincom Retail (VRE) báo lãi gấp đôi, đạt hơn 2.700 tỷ đồng trong năm 2022, vượt 14% kế hoạch - Ảnh 1.

Năm 2022, Vincom Retail là chủ đầu tư duy nhất mở mới 3 TTTM: Vincom Mega Mall Smart City, Vincom Plaza Mỹ Tho, Vincom Plaza Trần Huỳnh, Bạc Liêu.

Về các đối tác, ngày 28/10, thương hiệu quốc tế Uniqlo khai trương 03 cửa hàng tại hệ thống Vincom. Cũng trong ba tháng cuối năm 2022, Maison mở rộng hệ thống với 08 cửa hàng của các thương hiệu Pedro, MLB, Puma, Mujosh, Chales & Keith…, chuỗi Trung Nguyên Legend đồng loạt khai trương 26 cửa hàng tại các Vincom Plaza và Vincom+ toàn quốc…

Tính đến thời điểm hiện tại, Vincom Retail có 83 TTTM, hiện diện tại 44 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Năm qua, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, Vincom Retail đã phát triển các kênh truyền thông mới, điển hình là kênh Tiktok Đi Mô (Đi "Mall"). Ra mắt từ tháng 4.2022, kênh Đi Mô hiện đang là TOP 1 về số lượng người theo dõi so với các TTTM đối thủ và quốc tế với hơn 174.000 người theo dõi và 105 triệu lượt View Hashtag #Vincom.

Ngày 31.12.2022, VRE ra mắt thêm ứng dụng MyVincom – với chức năng Trợ lý thông minh tại TTTM.

Nhuận Hoa

Nhịp sống thị trường

Các tin khác
VRE12007: Báo cáo quản trị công ty năm 2022
VRE12007: Báo cáo định kỳ tình hình thanh toán gốc, lãi trái phiếu doanh nghiệp
VRE: Báo cáo tình hình quản trị công ty năm 2022
VRE: Báo cáo tình hình thanh toán gốc, lãi trái phiếu năm 2022
VRE: Nghị quyết HĐQT vv/v thực hiện các hợp đồng/giao dịch ới các bên có liên quan năm 2023
VRE12007: Nghị quyết phê duyệt, thông qua các hợp đồng/giao dịch giữa Công ty và các bên liên quan trong năm 2023
MBS: Vincom Retail dự kiến mở thêm TTTM tại Hà Giang, Điện Biên Phủ..., doanh thu 2023 gần 10.000 tỷ đồng
Vietcombank, BIDV, Vincom Retail, PNJ... và loạt DN vượt bão 2022: Vốn hoá tăng hàng chục nghìn tỷ đồng từ đầu năm bất chấp sóng giảm dài 7 tháng
VCSC: Vincom Retail dự kiến khai trương 6 TTTM vào năm 2023 tại Hà Giang, Bắc Giang, Điện Biên Phủ, Đông Hà…
VRE12007: Thông báo lãi suất Kỳ Tính Lãi 10 của Trái phiếu BONDVCR042025
(*) Lưu ý: Dữ liệu được tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư.
Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro nào do sử dụng các dữ liệu này.