TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

THÔNG TIN CÔNG TY

Thứ 6, 13/09/2019, 15:30
VIB

 Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam (UpCOM)

Giá hiện tại: VIB 17.4 -0.1(-0.57%) Biểu đồ GTGD và KLGD trong 1 tháng Thông tin tài chính Hồ sơ công ty GDCĐ lớn & CĐ nội bộ
Ứng dụng ngân hàng di động tại Việt Nam tích hợp tính năng tra soát giao dịch trực tuyến
Ứng dụng ngân hàng di động tại Việt Nam tích hợp tính năng tra soát giao dịch trực tuyến

Ngày 11/09/2019 – Ngân hàng Quốc tế (VIB) chính thức ra mắt tính năng tra soát giao dịch trực tuyến trên ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB.

Cụ thể, tính này sẽ giúp người dùng chủ động tra soát các giao dịch bị sai thông tin người nhận hay người nhận chưa nhận được tiền qua ứng dụng MyVIB ngay trên điện thoại di động và rút ngắn kỷ lục thời gian nhận kết quả tra soát.

Với tính năng mới này, khách hàng dễ dàng gửi yêu cầu tra soát giao dịch chuyển tiền nhanh, nạp tiền điện thoại di động, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng ngay trên ứng dụng MyVIBmọi lúc, mọi nơi; và nhận kết quả tra soát ngay sau khi lập lệnh tra soát hoặc tối đa chỉ 24 giờ làm việc với các giao dịch phức tạp. Đây là thời gian trả kết quả tra soát nhanh nổi bật so với mức từ 24 giờ đến 30 ngày làm việc của thị trường hiện nay. Đặc biệt hơn, người dùng ứng dụng MyVIB luôn có thể chủ động theo dõi, cập nhật và quản lý các yêu cầu tra soát của mình.

Chia sẻ về sự kiện ra mắt tính năng mới của MyVIB, Bà Phạm Thu Hà – Giám đốc Phát triển sản phẩm Ngân hàng số VIB cho biết: "Xuất phát từ ý kiến đóng góp của khách hàng thường xuyên sử dụng ứng dụng MyVIB, chúng tôi đã nghiên cứu và tiên phong ra mắt dịch vụ Tra soát giao dịch trực tuyến với thời gian trả lời kết quả nhanh kỷ lục. Việc giới thiệu dịch vụ mới thể hiện nỗ lực của VIB trong việc lắng nghe ý kiến của khách hàng, liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đây cũng là một trong những hoạt động của VIB nhằm đẩy mạnh phát triển nền tảng công nghệ số hàng đầu Việt Nam, đảm bảo khách hàng luôn có thể tiếp cận dịch vụ ngân hàng một cách dễ dàng, thuận tiện nhất và an toàn nhất."

Theo thống kê của Internetworldstats, tính tới hết tháng 1 năm 2019, Việt Nam có khoảng 64 triệu người sử dụng Internet, trong đó 98% người sử dụng dịch vụ Internet qua thiết bi di động và nằm trong top 15 đất nước có số lượng người sử dụng Internet nhiều nhất thế giới. Sự phát triển nhanh chóng của Internet và điện thoại di động khiến xu hướng người sử dụng dịch vụ Ngân hàng qua thiết bị di động gia tăng nhanh chóng. Theo một khảo sát của Globalwebindex (Q2&Q3, 2018), 50% người tham gia khảo sát sử dụng dịch vụ Ngân hàng qua điện thoại di động. Ưu điểm vượt trội của dịch vụ Ngân hàng di động hay các dịch vụ Ngân hàng số là độ hiệu quả, tính chính xác và mức độ an toàn rất cao.

Với người sử dụng các dịch vụ Ngân hàng số để giao dịch, ngoài sự thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí, có một vài vấn đề mà người dùng trong quá trình sử dụng đôi khi gặp phải là nhập sai thông tin người nhận; người nhận chưa nhận được tiền; hay nạp tiền nhưng tài khoản điện thoại di động chưa được cộng tiền; thanh toán hóa đơn nhưng chưa được trừ; .... Hiện nay, đa số các Ngân hàng tiếp nhận yêu cầu và cung cấp kết quả tra soát giao dịch qua tổng đài Chăm sóc khách hàng hoặc tại chi nhánh. Với các kênh này, người dùng cần chờ đợi tối thiểu 24 giờ làm việc để nhận kết quả. Với các giao dịch phức tạp, thời gian chờ có thể lên đến 30 ngày làm việc. Việc VIB tiên phong ra mắt tính năng tra soát giao dịch ngay trên ứng dụng MyVIB với thời gian trả kết quả nhanh vượt trội sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu rút ngắn thời gian chờ đợi kết quả cũng như chủ động theo dõi được tiến trình xử lý yêu cầu tra soát tại Ngân hàng của khách hàng.

Trước đó, VIB cũng là ngân hàng tiên phong đưa về Việt Nam giải pháp công nghệ thẻ hiện đại hàng đầu Smart Card tích hợp trên ứng dụng MyVIB và áp dụng cho tất cả thẻ tín dụng VIB. Thông qua MyVIB, giải pháp này giúp khách hàng có thể giao dịch trong vòng vài giờ kể từ khi phê duyệt, thay vì 3-5 ngày làm việc như trên thông thường thị trường

Cung cấp hàng trăm dịch vụ và tiện ích với hàm lượng sáng tạo và công nghệ cao cho người dùng, ứng dụng MyVIB của VIB được giới chuyên môn tại Việt Nam và trên thế giới đánh giá rất cao về trải nghiệm người dùng. Gần đây nhất, VIB là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 3 năm liên tiếp được nhận giải thưởng về lĩnh vực ngân hàng số từ tạp chí The Asset, trong khuôn khổ giải thưởng "The Asset Triple A Digital Awards" nhằm tôn vinh những tổ chức tài chính, công ty công nghệ đạt được thành tựu xuất sắc trong việc phát triển và đưa vào sử dụng ứng dụng kỹ thuật công nghệ số tại khu vực châu Á Thái Bình Dương (bao gồm Nhật Bản và Úc).

Tải ứng dụng ngân hàng di động sáng tạo nhất Việt Nam 2018 tại đây.


Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Các tin khác
VIB được ADB vinh danh là Ngân hàng hàng đầu về tài trợ thương mại cho doanh nghiệp SME
VIB: Báo cáo phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu của VIB
Giám đốc Khối Bán lẻ VIB: Ngân hàng Việt đang giành lại thế tiên phong trên thị trường thẻ
VIB: Số lượng cổ phiêu có quyền biểu quyết đang lưu hành là 924.491.395 CP
VIB: Đã phát hành 141.024.111 cổ phiếu để tăng vốn cổ phẩn từ nguồn vốn chủ sở hữu
VIB: Quyết định v/v xử lý cổ phiếu lẻ phát sinh trong đợt thưởng cổ phiếu từ nguồn vốn chủ sở hữu
VIB miễn nhiệm một nữ Phó Tổng Giám đốc
VIB: Văn bản về việc chấp thuận thay đổi địa điểm Phòng giao dịch Phan Văn Trị
VIB: Miễn nhiệm bà Vương Thị Huyền - Phó TGĐ từ 19/08/2019
Cái bắt tay chiến lược trên cuộc đua thanh toán trực tuyến
(*) Lưu ý: Dữ liệu được tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư.
Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro nào do sử dụng các dữ liệu này.
Theo Trí thức trẻ
VCCorp Copyright 2007 - Công ty Cổ phần VCCorp.
Tầng 17, 19, 20, 21 Tòa nhà Center Building - Hapulico Complex
Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet số 1084/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 16 tháng 4 năm 2014.
Ban biên tập CafeF, Tầng 21, tòa nhà Center Building.
Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 04 7309 5555 Máy lẻ 41292. Fax: 04-39744082
Email: info@cafef.vn
Ghi rõ nguồn "CafeF" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
 
Liên hệ quảng cáo: Ms. Hương
Mobile: 0934 252 233
Email: doanhnghiep@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH : Ms. Thơm
Mobile: 01268 269 779
 
Thỏa thuận chia sẻ nội dung