TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

THÔNG TIN CÔNG TY

Thứ 6, 17/05/2019, 08:00
VIB

 Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam (UpCOM)

Giá hiện tại: VIB 17.4 -0.2(-1.14%) Biểu đồ GTGD và KLGD trong 1 tháng Thông tin tài chính Hồ sơ công ty GDCĐ lớn & CĐ nội bộ
Ngân hàng chú trọng từng giao dịch – Người tiêu dùng hưởng lợi
Ngân hàng chú trọng từng giao dịch – Người tiêu dùng hưởng lợi

Cùng với sự phát triển không ngừng của dịch vụ ngân hàng, khách hàng đang ngày càng về đúng vị trí “thượng đế” của mình khi giao dịch. Dễ thấy nhất là chúng ta đã ngày càng quen với khái niệm ưu đãi từ ngân hàng.

Về phía ngân hàng, các ưu đãi cũng liên tục được gia tăng đầu tư về chất để đáp ứng đúng tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn như chương trình gửi tiết kiệm càng nhiều nhận quà càng giá trị mà Ngân hàng Quốc tế (VIB) đang triển khai với quà tặng từ các thương hiệu nổi tiếng và đa dạng cách thức tham gia cho khách hàng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Chất lượng dịch vụ khách hàng ngành ngân hàng đã cải thiện rất nhiều theo thời gian, có thể thấy ngay từ việc chào đón và hướng dẫn tận tình cho khách hàng từ cửa phòng giao dịch so với việc cơ chế hành chính gây cảm giác phiền hà trước đây. Hoặc nếu là khách hàng quay lại từ lần thứ 2, việc nhớ tên khách hàng ngay trong lời chào hỏi đầu tiên của nhân viên ngân hàng cũng không còn là chuyện hiếm.

Chị Lan Hương (Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh) cho biết: "Tôi có gửi tiết kiệm tại ngân hàng VIB gần nhà. Bất cứ khi nào đến đây, tôi cũng có cảm giác như ở nhà vì các bạn chào đón rất chu đáo, nắm rõ những giao dịch tôi từng sử dụng và tư vấn cho nhu cầu của tôi rất chuyên nghiệp và tận tình".

Chương trình ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm dịch vụ thiết thực

Các chương trình ưu đãi của ngân hàng liên tục thay đổi theo hướng đáp ứng ngày càng đúng tâm lý và nhu cầu của khách hàng. Với những khách hàng tiết kiệm, các ngân hàng đã bắt đầu tặng quà có thương hiệu thay vì là các loại quà tặng sản xuất đại trà. Chẳng hạn như với chương trình gửi tiết kiệm càng nhiều nhận quà càng giá trị của VIB, các thương hiệu uy tín như Nón Sơn, Lego, American Tourister đã có mặt trong danh sách quà tặng dành cho khách hàng gửi tiết kiệm.

Ngân hàng chú trọng từng giao dịch – Người tiêu dùng hưởng lợi - Ảnh 1.

Theo đó, chỉ cần gửi thêm hoặc gửi mới từ 100 triệu đồng và kỳ hạn 6 tháng trở lên tại VIB, khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà hấp dẫn như: vali du lịch American Tourister, gói bảo hiểm sức khoẻ cá nhân, bộ ấm trà Minh Long, bộ đồ chơi Lego sáng tạo, ô tự động và mũ bảo hiểm thời trang. Khách hàng cũng có thể gửi tiền bất cứ lúc nào, không giới hạn không gian và khoảng cách thông qua website ngân hàng số www.vib.com.vn hay ứng dụng MyVIB. Quà tặng khi gửi theo hình thức này sẽ được quy đổi thành tiền mặt và chuyển ngay vào tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại VIB, với các mức tiền 250.000 đồng, 500.000 đồng hoặc 2,5 triệu đồng tùy theo giá trị tiền gửi.

Sản phẩm dịch vụ ngân hàng cũng ngày ngày càng đa dạng và mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng. Từ lãi suất tiết kiệm hấp dẫn đến ưu đãi cộng thêm cho khách gửi tiết kiệm, từ tài khoản thanh toán với mạng lưới ATM liên kết giữa các ngân hàng đến việc ưu đãi phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền,... Gần đây nhất có chương trình miễn vô điều kiện toàn bộ phí chuyển tiền trực tuyến và rút tiền ATM của VIB, giúp khách hàng tiết kiệm tiền triệu mỗi năm.

Không gian giao dịch khang trang, ngân hàng trực tuyến tiện lợi

Song song với việc mở rộng mạng lưới thông qua tăng số điểm giao dịch, các ngân hàng còn đầu tư nhiều cho việc cải tạo không gian giao dịch của các chi nhánh hiện hữu, mang đến không gian giao dịch khang trang, rộng rãi, tạo sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Đồng thời, các ngân hàng cũng đẩy mạnh ngân hàng số và từng bước đã khẳng định mình với sự ghi nhận từ các tổ chức quốc tế. Gần đây, Ngân hàng số của VIB vừa được The Asset vinh danh là Ngân hàng số của năm trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018.

Trên nền tảng ngân hàng số, khách hàng dễ dàng thực hiện hàng trăm loại dịch vụ, từ thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, bảo hiểm hàng tháng cho đến chuyển tiền nhanh trong vòng 5 phút cho các tài khoản ở ngân hàng khác.

Khi các ngân hàng ngày càng chú trọng hơn đến từng giao dịch với khách hàng, khách hàng sẽ được hưởng lợi đầu tiên. Tuy nhiên, theo chiều ngược lại, ngân hàng cũng đang có lời giải hiệu quả cho bài toán win – win khi đây là yếu tố lôi cuốn khách hàng, khiến họ trở nên gắn bó, giao dịch nhiều hơn và sẽ giới thiệu ngân hàng tới nhiều đối tượng khác, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngân hàng.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Các tin khác
VIB: Nghị quyết của HĐQT v/v phê duyệt phương án phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ
VIB: Nghị quyết HĐQT về việc Phê duyệt phương án chia cổ tức năm 2018 bằng tiền mặt
VIB vươn lên nhóm ngân hàng dẫn đầu về doanh số chi tiêu thẻ tín dụng MasterCard
Du lịch hè thêm thú vị với loại thẻ tín dụng miễn lãi trọn đời
VIB: Ông Ân Thanh Sơn - Phó Tổng Giám đốc đăng ký mua 35.640 CP
VIB: Ông Hàn Ngọc Vũ - Tổng Giám đốc đăng ký mua 42.040 CP
VIB: Bà Phạm Thị Minh Huệ - Kế toán trưởng đăng ký mua 23.230 CP
VIB: Ông Hồ Vân Long - Phó Tổng Giám đốc đăng ký mua 62.050 CP
VIB: Ông Lê Quang Trung - Phó Tổng Giám đốc đăng ký mua 140.790 CP
VIB: Bà Vương Thị Huyền - Phó Tổng Giám đốc đăng ký mua 41.360 CP
(*) Lưu ý: Dữ liệu được tổng hợp từ các nguồn đáng tin cậy, có giá trị tham khảo với các nhà đầu tư.
Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro nào do sử dụng các dữ liệu này.
Theo Trí thức trẻ
VCCorp Copyright 2007 - Công ty Cổ phần VCCorp.
Tầng 17, 19, 20, 21 Tòa nhà Center Building - Hapulico Complex
Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet số 1084/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 16 tháng 4 năm 2014.
Ban biên tập CafeF, Tầng 21, tòa nhà Center Building.
Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 04 7309 5555 Máy lẻ 41292. Fax: 04-39744082
Email: info@cafef.vn
Ghi rõ nguồn "CafeF" khi phát hành lại thông tin từ kênh thông tin này.
 
Liên hệ quảng cáo: Ms. Hương
Mobile: 0934 252 233
Email: doanhnghiep@admicro.vn
Hỗ trợ & CSKH : Ms. Thơm
Mobile: 01268 269 779
 
Thỏa thuận chia sẻ nội dung